Tuesday, March 13, 2012

ขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1

ขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1น้ำเลี้ยงปลากัด ขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1ให้กัดไม่เข้า ขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1เมื่อก่อนเคยใช้เลี้ยงในบ่อ ตอนหลังจึงนำใช้เลี้ยงในเหลี่ยมผลก็ใช้ได้ เหมือนตอนใช้เลี้ยงในบ่อ เมื่อก่อนนำไปกัด ก็ไม่แน่ใจเท่าไร วันนั้นไม่ได้คิดถึงส่งที่เราใส่เลี้ยงไปในบ่อ สูตรนี้ได้มาจากพี่ชายที่เคารพคนหนึ่ง  นั่งกัดไปวันนั้นไม่มีคู่กัดเพราะเราตัวเล็ก สุดท้ายก็เลยเทกัดกับปลาที่ใหญ่กว่า กัดช่วงแรกๆก็แลกกัดกันดี พอสักพัก ปลาเรายืนให้เขากัดสัก 5-10 นาที น่าจะได้ ไอ้เราก็ใจไม่ดี เพราะใครก็บอกตัวเล็กยืนให้ตัวใหญ่กัดรอจ่ายเงินได้เลย แต่พอหลังจากนั้นปลาเรากัดอย่างเดียว กว่าตัวใหญ่จะวิ่งก็เหนื่อยหน่อยเป็นเรื่องธรรมชาติของปลากัดที่ใครๆก็รู้ดี ก็มีขายทั้งแบบปริมาณ หรือจะซื้อสูตรก็แพงหน่อยแค่ใช้วาจาสัญญาว่าจะไม่นำไปบอกใคร หรือมาขายแข่งกับผม  ขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1  ขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1โดยปลากัดเก่งดำเมืองนนท ขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1 0814396198 แต่การกลับมาครั้งนี้ ไม่ได้ขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1อย่างเดี๋ยว แต่จะมาขายสูตรต่างๆ น้ำเลี้ยง การเพาะให้ตัวผู้เยอะๆ ก็เหมาะสำหรับผู้ที่นิยม ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1 ทั้งผู้เพาะ และขาย ปลา กัด เก่ง เพชรบุรี 1 นักเล่นทั้งหลาย

กัดจริง เทแรงๆ โทรมาเลยครับ ปลาเก่งทุกตัวเป็นลูกร้อยเกรด A ช่วงนี้ติดต่อทางไลน์จะดีมาก id  wnblack


                                                    คลิกจองที่พักเที่ยวทั่วไทย


พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ
คลิกพักกาย พักใจ ที่พักสวย สวย

พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ

Chiang Mai Mind & Soul tour in Chiang Mai
พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ







No comments:

Post a Comment