Wednesday, March 7, 2012

ปลากัดเก่ง,ขายปลากัดเก่ง,ราคาปลากัดเก่ง,ราคาขายปลากัด,ขายปลากัด,

ปลากัดเก่ง,ขายปลากัดเก่ง,ราคาปลากัดเก่ง,ราคาขายปลากัด,ขายปลากัด,น้ำเลี้ยงปลากัด ให้กัดไม่เข้า เมื่อก่อนเคยใช้เลี้ยงในบ่อ ตอนหลังจึงนำใช้เลี้ยงในเหลี่ยมผลก็ใช้ได้ เหมือนตอนใช้เลี้ยงในบ่อ เมื่อก่อนนำไปกัด ก็ไม่แน่ใจเท่าไร วันนั้นไม่ได้คิดถึงส่งที่เราใส่เลี้ยงไปในบ่อ สูตรนี้ได้มาจากพี่ชายที่เคารพคนหนึ่ง  นั่งกัดไปวันนั้นไม่มีคู่กัดเพราะเราตัวเล็ก สุดท้ายก็เลยเทกัดกับปลาที่ใหญ่กว่า กัดช่วงแรกๆก็แลกกัดกันดี พอสักพัก ปลาเรายืนให้เขากัดสัก 5-10 นาที น่าจะได้ ไอ้เราก็ใจไม่ดี เพราะใครก็บอกตัวเล็กยืนให้ตัวใหญ่กัดรอจ่ายเงินได้เลย แต่พอหลังจากนั้นปลาเรากัดอย่างเดียว กว่าตัวใหญ่จะวิ่งก็เหนื่อยหน่อยเป็นเรื่องธรรมชาติของปลากัดที่ใครๆก็รู้ดี ก็มีขายทั้งแบบปริมาณ หรือจะซื้อสูตรก็แพงหน่อยแค่ใช้วาจาสัญญาว่าจะไม่นำไปบอกใคร หรือมาขายแข่งกับผม
ปลากัดเก่ง,ขายปลากัดเก่ง,ราคาปลากัดเก่ง,ราคาขายปลากัด,ขายปลากัด,ปลากัด 0814396198  ปลากัด  โดยปลากัดเก่งดำเมืองนนท  แต่การกลับมาครั้งนี้ ไม่ได้ขายปลากัดเก่งอย่างเดี๋ยว แต่จะมาขายสูตรต่างๆ น้ำเลี้ยงปลากัด การเพาะให้ตัวผู้เยอะๆเกี่ยวกับปลากัดเก่ง ก็เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมเลี้ยงปลากัดเก่ง ทั้งผู้เพาะปลากัดเก่ง และนักเล่นทั้งหลาย ช่วงนี้ติดต่อทางไลน์จะดีมาก id  wnblack
ปลากัดเก่ง,ขายปลากัดเก่ง,ราคาปลากัดเก่ง,ราคาขายปลากัด,ขายปลากัด,

พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ

No comments:

Post a Comment