Sunday, July 29, 2012

การเพาะเลี้ยงปลากัดหม้อ,การเพาะพันธุ์ปลากัด,ขายพ่อพันธุ์ปลากัด,ขายแม่พันธุ์ปลากัด,

การเพาะเลี้ยงปลากัดหม้อ,การเพาะพันธุ์ปลากัด,ขายพ่อพันธุ์ปลากัด,ขายแม่พันธุ์ปลากัด, การเพาะเลี้ยงปลากัดหม้อ,การเพาะพันธุ์ปลากัด,ขายพ่อพันธุ์ปลากัด,ขายแม่พันธุ์ปลากัด, ถ้าต้องการเพาะลองเลี้ยงสนุกๆดูก่อนก็แค่หาปลาตัวผู้และตัวเมียใส่คนละขวดวางคู่กันสัก5-6วัน เพื่อทำความคุ้นเคย การเพาะเลี้ยงปลากัดหม้อ,การเพาะพันธุ์ปลากัด,ขายพ่อพันธุ์ปลากัด,ขายแม่พันธุ์ปลากัด, จากนั้นก็นำใส่อ่างเพาะใส่ใบมะยมสักใบนำปลาลงในช่วงเย็น ปลาตัวเมียจะได้ไม่เจ็บตัวมาก สัก2วันไปดูปลากัดช่วงเย็นๆเพราะปลากัดส่วนใหญ่จะวางไข่ในช่วงบ่ายๆ ที่วอดปลากัดมีไข่ติดก็นำตัวเมียออก ตัวผู้จะเลี้ยงลูกมันไม่ให้ลูกมันตกน้ำตาย 5-6วัน นำตัวผู้ออก ให้อาหารลูกปลาด้วยไรแดง หรือไข่แดงที่ ต้องกรองด้วยกระชอน ควรนำลูกปลากัดลงในอ่างเลี้ยงหรือบ่อเลี้ยงที่กว้างๆที่เตรียมไว้ การเพาะเลี้ยงปลากัดหม้อ,การเพาะพันธุ์ปลากัด,ขายพ่อพันธุ์ปลากัด,ขายแม่พันธุ์ปลากัด,
การเพาะเลี้ยงปลากัดหม้อ,การเพาะพันธุ์ปลากัด,ขายพ่อพันธุ์ปลากัด,ขายแม่พันธุ์ปลากัด, การเพาะเลี้ยงปลากัด โดยจัดคัดสรรพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ปลากัดในการเพาะเลี้ยงปลากัด   มีความสนใจที่จะเพาะเลี้ยงปลากัด พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ปลากัดในการเพาะเลี้ยงปลากัด  จึงมีความจำเป็นมากๆ จึงต้องจัดคัดสรรหาพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ปลากัดในการเพาะเลี้ยงปลากัดที่ดีมีคุณภาพเพื่อการเพาะเลี้ยงปลากัด  พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ดีดีมีชัยไปกว่าครึ่ง จากนั้นความรู้ในการเพาะเลี้ยงปลากัดความสำคัญอันดับรองแต่ก็มีความสำคัญมากๆ เพื่อให้การเพาะเลี้ยงปลากัดได้ปลากัดตามวัตถุประสงค์ของผู้เพาะเลี้ยงปลากัด เราจัดคัดสรรพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ปลากัดในการเพาะเลี้ยงปลากัด ที่มีคุณภาพตามที่ต้องการ พร้อมแนะนำข้อมูลการเพาะเลี้ยงปลากัด การเพาะปลากัดให้ได้ตัวผู้เยอะอันนี้คงเป็นของแถมที่ผมคิดว่ามีประโยชน์มากๆสำหรับผู้ที่ต้องการเพาะปลากัดทั้งหลาย สนใจพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ปลากัดในการเพาะเลี้ยงปลากัด   สนใจพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ปลากัดติดต่อ ดำ เมืองนนท 0814396198 หรือสอบถามพูดคุยที่อีเมล w.nikhro@gmail.com 
การเพาะเลี้ยงปลากัดหม้อ,การเพาะพันธุ์ปลากัด,ขายพ่อพันธุ์ปลากัด,ขายแม่พันธุ์ปลากัด, การเพาะปลากัดหัวใจสำคัญควรบำรุงเลี้ยงดูพ่อแม่ปลาให้สมบูรณ์ก่อนนำลงอ่างเพาะ เพราะเมื่อแม่ปลาสมบูรณ์ไข่ก็จะสมบูรณ์ เมื่อพ่อปลาสมบูรณ์เชื้อก็จะสมบูรณ์แข็งแรง ลูกปลาออกมาจะแข็งแรงสมบูรณ์ เปอร์เซนลูกปลาที่รอดและได้ก็จะสูง
การเพาะเลี้ยงปลากัดหม้อ,การเพาะพันธุ์ปลากัด,ขายพ่อพันธุ์ปลากัด,ขายแม่พันธุ์ปลากัด,   สนใจพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ปลากัดติดต่อ ดำ เมืองนนท 0814396198


กัดจริง เทแรงๆ โทรมาเลยครับ ปลาเก่งทุกตัวเป็นลูกร้อยเกรด A
ช่วงนี้ติดต่อทางไลน์จะดีมาก id  wnblack
                                                            คลิกจองที่พักเที่ยวทั่วไทย

คลิกพักกาย พักใจ ที่พักสวย สวย
พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ

Chiang Mai Mind & Soul tour in Chiang Mai
พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ





No comments:

Post a Comment