Wednesday, September 26, 2012

ขายปลากัดเก่งเวียดนามลูกนอก,ปลากัดเก่งอินโด,ปลากัดเก่งสิงคโปร์,

ขายปลากัดเก่งเวียดนามลูกนอก ,ปลากัดเก่งอินโด ,ปลากัดเก่งสิงคโปร์ ,ขายปลากัดเก่งเวียดนามลูกนอก ,ปลากัดเก่งอินโด ,ปลากัดเก่งสิงคโปร์ สูตรนี้ได้มาจากพี่ชายที่เคารพคนหนึ่ง  ขายปลากัดเก่งเวียดนามลูกนอก ,ปลากัดเก่งอินโด ,ปลากัดเก่งสิงคโปร์นั่งกัดไปวันนั้นไม่มีคู่กัดเพราะเราตัวเล็ก สุดท้ายก็เลยเทกัดกับปลาที่ใหญ่กว่าเยอะ กัดช่วงแรก ๆ ก็แลกกัดกันดีพอสักพักปลาเรายืนให้เขากัดสัก 5-10 นาทีน่าจะได้ไอ้เราก็ใจไม่ดี เพราะใครก็บอกตัวเล็กยืนให้ตัวใหญ่กัดรอจ่ายเงินได้เลย แต่พอหลังจากนั้นปลาเรากัดอย่างเดียว กว่าตัวใหญ่จะวิ่งก็เหนื่อยหน่อยเป็นเรื่องธรรมชาติของปลากัดที่ใครๆก็รู้ดี ตอนแรกเราก็ดูไม่ละเอียดว่าไอ้ตัวใหญ่มันกัดเราไม่เข้าขายปลากัดเก่งเวียดนามลูกนอก ,ปลากัดเก่งอินโด ,ปลากัดเก่งสิงคโปร์ก็มีขายน้ำเลี้ยงให้กัดไม่เข้าทั้งแบบปริมาณขายปลากัดเก่งเวียดนามลูกนอก ,ปลากัดเก่งอินโด ,ปลากัดเก่งสิงคโปร์หรือจะซื้อสูตรก็แพงหน่อยแค่ใช้วาจาสัญญาว่าจะไม่นำไปบอกใคร หรือมาขายแข่งกับผม  ขายปลากัดเก่งเวียดนามลูกนอก ,ปลากัดเก่งอินโด ,ปลากัดเก่งสิงคโปร์,
สนใจชอบปลากัดเก่งลูกนอก จัดสั่งซื้อให้ได้ปลากัดเก่งดำเมืองนนท  0814396198 ขายปลากัดเก่งเวียดนามลูกนอก ,ปลากัดเก่งอินโด ,ปลากัดเก่งสิงคโปร์,

กัดเทแรง ๆ  โทรมาได้เลยครับปลาเก่งทุกตัวเป็นลูกร้อยเกรด A เช็คออกบ่อนชนะรวด5ตัว เมื่อ10 พ.ค. 2557 ราคา200 ส่ง100 ทั่วไทย ช่วงนี้งดลูกนอกครับ  ช่วงนี้ติดต่อทางไลน์จะดีมาก id  wnblack

คลิกพักกายพักใจที่พักสวยสวย
พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง ทัวร์ได้ใจ

เชียงใหม่ใจและจิตวิญญาณของการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
พบกับเราทุกการเดินทางที่ทัวร์ได้ใจ คิดจะเที่ยวคิดถึง  ทัวร์ได้ใจ







No comments:

Post a Comment